Các bước cần làm nếu xảy ra sự cố với mạng Internet của FPT

  

#1

on Tue May 30, 2017 4:36 pm

avatar
Sau khi lắp đặt các gói cước cáp quang FPT người dùng có thể yên tâm sử dụng mạng để làm việc, kinh doanh online, học tập từ xa hay lướt net, online Facebook, giải trí trực tuyến mọi lúc mọi nơi với tốc độ mạng siêu nhanh và đường truyền vô cùng ổn định.




 

Các bước cần làm nếu xảy ra sự cố với mạng Internet của FPT






Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet, dù là mạng FPT hay bất kỳ mạng viễn thông nào đi chăng nữa cũng sẽ không tránh khỏi việc gặp phải những sự cố phát sinh không đáng có, làm ảnh hưởng đến các trải nghiệm online của người dùng.




Vậy, nếu xảy ra trường hợp này, tình huống này, người dùng cần làm gì để có thể khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, để có thể tiếp tục sử dụng mạng Internet phục vụ cho công việc, học tập cũng như trải nghiệm online một cách thông suốt, không bị gián đoạn?




Hiểu rõ nỗi băn khoăn này của người dùng, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những việc cần làm khi xảy ra sự cố mạng Internet của FPT trong quá trình sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!




Trước hết, dù là bạn đăng ký lắp đặt cap quang fpt hai phong hay ở bất cứ đâu thì khi xảy ra sự cố, các nhân viên chăm sóc khách hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ mạng cũng sẽ đảm bảo khắc phục các sự cố này một cách nhanh chóng, trong thời gian ngắn nhất cho người dùng. FPT Telecom càng không phải ngoại lệ.




 

FPT sẽ hỗ trợ khách hàng hết mức nếu xảy ra sự cố với mạng Internet






Theo quy định của nhà mạng, kể từ khi tiếp nhận thông tin báo sự cố của khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành hỗ trợ ngay lập tức với thời gian tối đa là 180 phút. Tùy theo từng sự cố mà khách hàng gặp phải, nhân viên kỹ thuật sẽ có các bước khắc phục tương ứng, đảm bảo quá trình sử dụng mạng của khách hàng được thông suốt nhất.




Trong trường hợp khách hàng gặp sự cố vì lỗi thiết bị modem wifi, hay bị đứt đương truyền cáp quang, nhân viên kỹ thuật FPT Telecom sẽ tiến hành thay mới miễn phí hoàn toàn cho khách hàng, đảm bảo trang thiết bị chạy mượt mà, ổn định nhất có thể.




Do đó, việc đầu tiên mà bạn cần làm khi có bất cứ sự cố nào xảy ra trong quá trình sử dụng mạng Internet cáp quang của FPT đó chính là liên hệ ngay với số điện thoại Tổng đài FPT Telecom 1900.6600, nhân viên sẽ hướng dẫn sơ bộ để quý khách có thể kiêm tra đường truyền của mình, và sẽ cử kỹ thuật viên tới tận nhà sửa chữa nếu quý khách không tự khắc phục được.




Tuy nhiên, Quý khách hàng cần lưu ý, trong trường hợp thời tiết kém, không thích hợp cho việc bảo trì, thi công bảo hành của kỹ thuật viên đối với các trường hợp đường truyền mạng hoặc thiết bị wifi có vấn đề, FPT Telecom sẽ áp dụng các biện pháp tạm thời đó là tạm dừng hoặc giảm trường hợp lắp đặt cho khách hàng mới, điều động nhân sự từ khu vực không bị ảnh hưởng để hỗ trợ khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Mong khách hàng hết sức thông cảm.
 

Quyền hạn của bạn tại chủ đề này

   
You cannot reply to topics in this forum

RaoVat Ads

được tài trợ

Vừa cập nhật